Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

7 bước vẽ Stitch đáng yêu trong phim Lilo Và Stitch: Phép Màu Yêu Thương

Lilo Và Stitch: Phép Màu Yêu Thương là bộ phim hoạt hình được  sản xuất năm 2005 do đạo diễn Michael La Bash và Anthony viết kịch bản.

Nhân vật chính của bộ phim là Stitch - con vật được  nhà bác học Jumba tạo ra bằng một thí nghiệm gien, nhưng khi bắt đầu nạp điện cho Stitch thì cảnh sát Liên ngân hà ập vào bắt Jumba đi. Khi đó quá trình nạp điện chưa đầy đủ, Stitch như một cỗ máy chưa ăn nhịp, chạy không đều, thỉnh thoảng lên những cơn như cơn động kinh như  con người địa cầu, và sẵn sàng phá hủy mọi thứ xung quanh.

Hôm nay, dạy vẽ sẽ hướng dẫn bạn vẽ nhân vật Stitch trong những khoảnh khắc đáng yêu. Cùng thực hiện nhé! ^^

Bước 1: Bắt đầu bản phác thảo này bằng cách vẽ ra một số hướng dẫn cơ bản. Đầu tiên, vẽ một vòng tròn hình bầu dục cho phần đầu. Sau đó, bạn sẽ vẽ hình dạng khác cho cơ thể và phác họa trong các hướng dẫn phần mặt.


Bước 2: Phác thảo ra những cấu trúc đầu Stitch giống như bạn thấy ở hình và cùng với đôi tai dài của Stitch. Vẽ thêm các lông tơ trên đầu.


Bước 3: Sử dụng các hướng dẫn khuôn mặt, vẽ mắt lớn, mũi to tròn, và nụ cười tuyệt vời mở lớn. Vẽ các nét cho nụ cười của Stitch nên to hơn bất cứ điều gì khác và đừng quên rút ra lỗ mũi của chú.


Bước 4: Bạn đang gần hoàn phần thân của Stitch, chỉ cần một chút nữa thôi. Bước tiếp theo, bạn phải vẽ nhãn cầu và sau đó rút ra trong một số răng Stitch theo phong cách người ngoài hành tinh. Thêm một số nếp nhăn dưới mắt cũng như phần trán.


Bước 5: Bây giờ là lúc để vẽ phần còn lại của cơ thể Stitch, bắt đầu với cánh tay, bàn tay và thân mình. Một khi thân được vẽ ra, bạn có thể vẽ ở móng tay cũng như các lông ngực. Hãy chắc chắn để thêm một số nếp gấp trên cánh tay, cũng như một số chi tiết nhỏ trên ngón tay của chú.


Bước 6: Đối với các bước vẽ cuối cùng, tất cả việc các bạn phải làm là vẽ chân, bàn chân phẳng của Stich, các móng chân, và sau đó là bụng. Dọn dẹp  tác phẩm bằng cách xóa những sai lầm và hướng dẫn.


Bước 7: Cuối cùng, việc bạn cần làm là vẽ màu để Stich thêm sinh động và đáng yêu hơn. Như vậy, bạn đã hoàn thành bản vẽ nhân vật được tạo thành từ một thí nghiệm biến đổi gien rồi đó!



Chúc các bạn thành công! ^^

Mộng Diệp (CMA)
Nguồn: Dragoart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét