Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

9 bước vẽ nàng công chúa nhỏ Sofia xinh đẹp và đáng yêu

Công chúa Sofia đệ nhất (Princess Sofia the first) là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình Sofia the first: Once Upon a princess của Disney sản xuất năm 2012, cũng như hàng loạt tập phim ngắn sau đó trong năm 2013.


Sofia là một cô nhóc xinh đẹp với mái tóc màu nâu vàng xoăn nhẹ. Cô ấy có đội mắt màu xanh to tròn và nước da trắng.  Chiếc váy của Sofia có màu của hoa đinh tử hương cùng với 1 chiếc vương miện pha lê. Ngoài ra, Sofia còn đeo trên cổ chiếc bùa hộ thân của hoàng gia gọi là Chiếc bùa của Avalor, nó cho cô ấy sức mạnh là có thể nói chuyện với động vật và kết nối với các nàng công chúa trong Disney. Ngoài vẻ bề ngoài dễ thương và xinh đẹp, Sofia rất hậu đậu nhưng lại có một trái tim trong sáng.

Ban đầu, Sofia là một thường dân sống bên cạnh mẹ của cô bé. Nhưng khi mẹ cô bé cưới đức vua của vương quốc họ đang sống và Sofia bất ngờ trở thành người của hoàng gia. Sofia đã học được rằng để nhìn giống như một công chúa không hề khó nhưng muốn cư xử như một công chúa thì phải cố gắng hết mình. Làm một cô công chúa không-biết-gì–về-hoàng-gia, Sofia phải đi học Học viện Hoàng gia nơi mà các bà tiên của công chúa Aurora (trong Công chúa ngủ trong rừng) là Flora, Fauna và Merryweather, sẽ dạy cho Sofia cách làm một nàng công chúa đích thực.

Hôm nay, dạy vẽ sẽ hướng dẫn bạn vẽ cô công chúa nhỏ Sofia đệ nhất. Hy vọng bức tranh này sẽ nhắc nhở bạn bài học quý giá về ứng xử mà Sofia đã nhận thấy rằng: “Để nhìn giống như một công chúa không hề khó, nhưng muốn cư xử như một công chúa thì phải cố gắng hết mình”. Cùng thực hiện nhé!

Bước 1: Bắt đầu với những nét hướng dẫn đầu như hình, sau đó phác họa các đường hướng dẫn trên khuôn mặt Sofia.


Bước 2: Sau đó, bạn sẽ phác họa hình dạng của khuôn mặt của Sofia. Chú ý vẽ ra nét dễ thương, đáng yêu của một đứa trẻ và  tóc mái kiểu lượn sóng.


Bước 3: Sử dụng các hướng dẫn trên khuôn mặt đã vẽ ở bước 1, tất cả các bạn phải làm là vẽ các dòng bắt đầu cho đôi mắt của cô bé. Khi đã xong , vẽ phần miệng luôn nở nụ cười thật tươi của Sofia.


Bước 4: Kết thúc vẽ các hình dạng mắt, sau đó rút ra phần nhãn cầu to tròn bên trong đôi mắt Sofia. Đôi mắt long lanh của một đứa trẻ, nó rất trong sáng. Thêm một số lông mi mắt, sau đó vẽ lông mày. Thêm mũi và đôi môi của cô bé.


Bước 5: Ở đây, bạn sẽ vẽ kiểu tóc của Sofia mà là một phong cách điển hình bạn sẽ thấy trên một công chúa nhỏ. Các nét lượn sóng và dài ngang vai. Làm cho một số sợi bay ra ngoài, sau đó vẽ ra phần băng tần của vương miện của cô.


Bước 6: Kết thúc bước vẽ vương miện của cô công chúa nhỏ xinh đẹp. Thêm một số dòng cho tóc.


Bước 7:  Bạn đang dần hoàn tất bản vẽ  của cô công chúa nhỏ Sofia. Những gì bạn phải làm ở đây là vẽ ra cổ của cô bé, sau đó rút ra vai, cánh tay và tay áo.


Bước 8: Đối với các bước này, việc bạn phải làm là vẽ đồ trang sức của cô bé đang đeo mà một sợi dây vòng cổ đep đính cườm hoặc ngọc trai phong cách với đá quý ở trung tâm và một chiếc vòng cổ đính cườm treo thấp. Xoá bỏ những sai lầm và hướng dẫn để có một bức vẽ sạch.


Bước 9: Như vậy, bạn đã hoàn thành bản phác họa chân dung của Sofia. Trong bước cuối cùng này, việc bạn cần làm là vẽ màu để cô công chúa nhỏ của Disney thêm xinh đẹp và đáng yêu.



Chúc các bạn thành công! ^^

Nguồn: Dragoart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét