Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Vẽ nàng công chúa Jasmine xinh đẹp trong phim Aladdin và cây đèn thần

Aladdin và cây đèn thần là bộ phim hoạt hình của hãng hoạt hình Walt Disney sản xuất năm 1992, dựa trên truyện cổ tích Aladdin và cây đèn thần. Phim kể về một chàng trai trẻ tên Aladdin vô tình có được cây đèn thần kỳ diệu, nhờ có vị thần đèn vui tính, Aladdin mồ côi lang thang có tất cả những gì anh mơ ước như của cải và cô công chúa xinh đẹp.


Jasmine - cô công chúa xinh đẹp của Đức vua, sống trong cung điện Agrabah - sẽ phải lấy chồng trước sinh nhật sắp tới của nàng, nhưng nàng từ chối tất cả hoàng tử mà nàng gặp vì nàng muốn cưới người mà mình thực sự yêu, không chỉ đơn thuần bởi sự giàu có. Jasmine đã trèo qua tường thành và - lần đầu tiên - đi đến khu chợ, nơi mà nàng gặp chàng trai sống lang thang ngoài đường phố Aladdin với chú khỉ tri kỷ của anh - Abu. Công chúa và chàng trai nghèo lập tức có cảm tình với nhau. Tuy nhiên, phải trải qua nhiều sóng gió cùng với cây đèn thần, Aladdin và Jasmine mới có thể đến được với nhau.

Hôm nay, dạy vẽ sẽ hướng dẫn bạn vẽ nàng công chúa Jasmine – một trong số những nàng công chúa huyền thoại của hang Walt Disney. Cùng thực hiện nhé! ^^

Bước 1: Đầu tiên, vẽ đầu và thân như hướng dẫn trên hình. Sau đó, phác họa trong các hướng dẫn trên khuôn mặt cũng như cánh tay và cổ.


Bước 2: Bây giờ, bạn sẽ vẽ ra hình dạng của khuôn mặt của công chúa Jasmine, tiếp theo là vẽ lớp lót cho mái tóc của cô.


Bước 3: Bạn sẽ rút ra nhữngđường nét của đôi bông tai như hình hộp sọ, sau đó vẽ đôi mắt và mũi.


Bước 4: Sử dụng các hướng dẫn trên khuôn mặt, bạn sẽ rút ra các hình dạng xéo của đôi mắt to của cô. Vẽ lông mày, sau đó vẽ chi tiết phần mũi và miệng của Jasmine.


Bước 5: Bạn sẽ vẽ ra đầu như hình, sau đó vẽ chiếc khăn được gắn ở phía trước đầu của cô thay vì phía sau.


Bước 6:  Bắt đầu quá trình vẽ cho bím tóc của Jasmine, và chắc chắn rằng là dài và hơi tròn trịa. Vẽ các băng xung quanh mỗi bím tóc, sau đó chuyển sang bước bảy.

Bước 7: Vẽ ra hình dạng của cổ của Jasmine, sau đó vẽ  thân, thắt lưng và sau đó cánh tay của cô. Bạn cũng sẽ cần phải thêm lớp lót từ áo của cô, nó cắt ở phần vạt áo để lộ vòng eo của Jasmine.


Bước 8: Đối với bước này,  tất cả các bạn cần phải làm là vẽ các dây chuyền, sau đó vẽ vớ tay có hoa văn vảy cá. Thêm rốn, sau đó thêm các chi tiết cho cơ thể và quần áo. Xoá bỏ sai lầm của bạn để có một bức phác họa sạch.


Bước 9: Bạn đã vẽ xong chân dung của cô công chúa Jasmine – một cô công chúa xinh đẹp đến từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng Aladdin và cây đèn thần. Jasmine là một trong số những nàng công chúa trong phim hoạt hình của hãng Walt Disney mà nhiều thế hệ bạn nhỏ yêu mến. Cuối cùng, việc bạn cần làm bây giờ là tô màu cho bức chân dung của cô công chúa mà bạn phác họa thêm sinh động và gần gũi.



Chúc các bạn thành công! ^^

Mộng Diệp (CMA)
Nguồn: Dragoart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét