Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

8 bước vẽ cô bé Joy(vui vẻ) siêu sinh động nhé!


Inside out là phim hoạt hình thứ 15 của Pixar, khởi chiếu vào ngày 26/6 vừa qua. Kể về cô bé tuổi teen Riley. Cũng như các bạn tuổi teen, Riley chịu sự điều khiển của cảm xúc bên trong tâm trí mình, và với Inside Out, những rối loạn đó đã được nhân cách hóa thành những nhân vật riêng mang tên cho từng cảm xúc, đó là: Joy (Vui vẻ), Fear (Sợ sệt), Anger (Giận dữ), Sadness (Buồn bã) và Disgust (Chán ghét). Việc phải làm quen với môi trường ở một thành phố mới, ngôi nhà mới và trường lớp mới đã khiến cảm xúc bên trong Riley bị hỗn loạn. Và giờ đây, Riley đặt hết hy vọng vào Joy để cô bé có thể lạc quan và vượt qua giai đoạn khó khăn này. Joy (Vui Vẻ) là một cô nàng tóc tém năng động với ánh mắt luôn rực sáng. Cùng Dạy vẽ để gợi lại hình ảnh Joy - cô nàng luôn đem đến niềm vui và nụ cười cho Riley cũng như khán giả nhé.



Bước 1: Bạn có thể phác thảo ra ba hình dạng cho đầu, thân và phần chân.

Bước 2: Vẽ tóc ngắn ôm sát vào khuôn mặt.


Bước 3: Thêm chi tiết để hoàn thiện kiểu tóc ngắn cho  Joy.


Bước 4: Bây giờ bắt đầu vẽ với khuôn mặt của Joy có đôi mắt to, mũi và miệng luôn mỉm cười.


Bước 5: Sau khi hoàn chỉnh cho khuôn mặt, chúng ta sẽ bắt đầu tiếp phần cơ thể là cổ, vai, cánh tay và  hai bàn tay hai bên hông.


Bước 6: Vẽ chiếc váy cụt tay và dài ngang đầu gối cho Cô bé Joy, thêm ít họa tiết phía trước váy.


Bước 7: Khi đã xong phần trang phục, vẽ chân và bàn chân nhỏ phía dưới váy, đồng thời xóa những nét phác họa dư ban đầu.


Bước 8: Cuối cùng là tô màu cho Joy với mái tóc xanh dương và chiếc váy xanh lá sinh động.


Chúc các bạn thành công nhé!
Lam Phương

Nguồn: Dragoart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét