Thứ Sáu, 28 tháng 8, 2015

Vẽ cô bé Blythe cực dễ thương trong Littlest Pet Shop

Littlest Pet Shop là bộ phim hoạt hình thiếu nhi vui nhộn. Bối cảnh của phim xây dựng ở một thành phố Trung tâm nhộn nhịp, sôi động và luôn mang lại cho mỗi người những điều bất ngờ nho nhỏ cực kì thú vị.


Blythe Baxter là nhân vật chính của phim. Cô bé đã cùng bố chuyển đến sống ở tầng trên cùng của một ngôi nhà cổ tại thành phố, cô bé đã rất bất ngờ bởi những điều vô cùng kì lạ xuất hiện trong cửa hàng tầng dưới. Tầng dưới của căn nhà là một cửa hàng thú cưng xinh xắn mang tên Day’s Camp của bà Twombly kì quặc. Tại đây, cô nàng Blythe đã khám phá ra khả năng thật đặc biệt của mình và Blythe có thể hiểu và trò chuyện cùng tất cả các bạn thú cưng tại cửa hàng. Từ đó, Blythe và những người bạn thú cưng bé nhỏ trở thành một nhóm bạn rất thân thiết với nhau, và cùng nhau trải qua những câu chuyện thật thú vị.

Hôm nay, dạy vẽ sẽ hướng dẫn bạn vẽ cô bé Blythe dễ thương, với khả năng đặc biệt, có thể trò chuyện cùng các thú cưng. Cùng thực hiện nhé! ^^

Bước 1: Vẽ một vòng tròn lớn cho phần đầu, sau đó thêm các hướng dẫn trên khuôn mặt, cổ và cơ thể. Bạn nên vẽ một vòng tròn nhỏ hơn cho phần thân mình của Blythe.


Bước 2: Tiếp theo, sử dụng các hướng dẫn bạn đã vẽ ở bước 1 để vẽ ra hình dạng của cấu trúc khuôn mặt của Blythe. Sau đó, bạn hãy vẽ đôi tai bé nhỏ của Blythe, sau đó vẽ lót cho tóc mái của cô thẳng và có vài đường chia rẽ ở phần đuôi tóc mái.


Bước 3: Tiếp tục sử dụng các hướng dẫn trên khuôn mặt, bạn sẽ dựa vào đó để vẽ đôi mắt to tròn, sau đó thêm một số lông mi. Vẽ mũi và miệng, sau đó thêm chi tiết bên trong tai cô bé.


Bước 4: Ở đây bạn sẽ vẽ hình dạng gầy của cổ cô, sau đó vẽ vai, cánh tay, và sau đó là lớp lót cho áo sơ mi của Blythe.


Bước 5: Bây giờ, bạn sẽ cần vẽ phần thắt lưng của Blythe, sau đó vẽ chiếc váy xù kiểu pleated.


Bước 6: Blythe có mái tóc dài thẳng, lọn tóc chĩa ra hai đầu. Vẽ chiều dài mái tóc quá lưng.


Bước 7: Thêm đường sọc đều trên mái tóc của Blythe cho đúng kết cấu chi tiết của tóc. Xoá bỏ những sai lầm để bạn có một bức phác thảo sạch.


Bước 8: Như vậy, bạn đã hoàn thành bản phác thảo cô bé Blythe cực dễ thương trong phim Thế Giới Thú Cưng Vui Nhộn. Việc bạn cần làm trong bước cuối cùng này là tô màu để Blythe trông đáng yêu hơn.



Chúc các bạn thành công! ^^

Mộng Diệp (CMA)
Nguồn: Dragoart

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét