Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Học vẽ tóc cho các nhân vật truyện tranh siêu đẹp

Các bạn thân mến!
Nếu bạn nào có suy nghĩ rằng tóc chỉ là yếu tố tạo nên vẻ đẹp cho con người ngoài đời thật, còn đối với truyện tranh chỉ là một yếu tố phụ, thì bạn ơi bạn nên thay đổi suy nghĩ đó đi thôi.

 Trong truyện tranh mái tóc cũng giống như đôi mắt, là yếu tố góp phần tôn lên ngoại hình, thần thái và đặc biệt là tính cách của nhân vật. Chính vì thế, việc vẽ một mái tóc như thế nào cho phù hợp và tạo được ấn tượng sau đậm trong lòng độc giả là điều không hề dễ dàng. Một nhân vật với tính cách dịu dàng; một nhân vật với tính cách lạnh lùng, hay một nhân vật gian xảo… vẽ kiểu tóc như thế nào sẽ là phù hợp? Tất cả đều là câu hỏi mà các bạn thích vẽ, muốn vẽ, có đam mê vẽ… quan tâm.


Hôm nay, chuyên mục dạy vẽ truyện tranh sẽ đồng hành và hướng dẫn các bạn vẽ kiểu tóc cho nhân vật truyện tranh, với 4 kiểu tóc cơ bản phù hợp với 4 tính cách nhân vật khác nhau.

Mời các bạn xem clip:


Hy vọng, sau khi xem xong clip hướng dẫn, các bạn đã có thể vẽ được cho nhân vật của mình nhiều kiểu tóc đẹp khác nhau. Chúc các bạn thành công và đừng quên đón xem chuyên mục Dạy vẽ lần sau để ngày càng có nhiều bức ảnh đẹp hơn, đặc biệt là thõa mãn được niềm đam mê học vẽ truyện tranh của bạn!

 CMA

1 nhận xét: