Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

8 bước vẽ nàng tiên Tinker Bell cực đẹp

Tinker Bell được sinh ra từ nụ cười đầu tiên của đứa trẻ sơ sinh và được ngọn gió mang tới Pixie Hollow (một hòn đảo ở Never Land). Tại đây cô gặp những nàng tiên nhỏ khác và biết rằng năng lực của mình là để phục vụ việc hàn gắn mọi thứ - một thiên thần sửa chữa mọi thứ. Các tiên thợ khác đã giúp nhân viên mới học việc và Tinker Bell đã học được nghề, cô có thể sửa được máy nhạc bằng việc sử dụng nước biển.


Tinker Bell được hãng Disney khá ưu ái sản xuất một bộ phim hoạt hình riêng biệt chỉ để nói về sự ra đời của nàng tiên này. Không dừng lại ở đó, Tinker Bell còn lần lựợt xuất hiện trong nhiều bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Tinker Bell Và Kho Báu Thất Lạc, Tinker Bell Và Cuộc Giải Cứu Vĩ Đại, Tinker Bell Và Hải Tặc Tiên…

Hôm nay, dạy vẽ sẽ hướng dẫn bạn vẽ nàng tiên sinh ra từ nụ cười của đứa trẻ sơ sinh và được ngọn gió mang tới Pixie Hollow - Tinker Bell. Cùng thực hiện nhé! ^^

Bước 1: Đầu tiên, vẽ một vòng tròn cho đầu của Tinker Bell và sau đó thêm các hướng dẫn trên khuôn mặt. Sau đó, bạn vẽ ra đường nét cơ thể của Tinker Bell ở các vị trí như bạn thấy trên hình như vai, cánh tay, thân, hông và chân.


Bước 2: Như bạn có thể nhìn thấy, khung cơ thể được thực hiện độc đáo và những gì tôi muốn các bạn cần làm bây giờ là bắt đầu phác thảo trong khuôn mặt của  Tinker Bell  và tóc mái tóc xinh đẹp của cô. Bắt đầu với đôi mắt của cô ấy và bạn có thể thấy hàng mi dày trong khi hàng mi dưới mắt của cô lại thưa thớt. Thêm nhãn cầu cho đôi mắt to tròn của Tinker Bell. Bạn sẽ làm điều này bằng cách sử dụng các hướng dẫn trên khuôn mặt bạn đã vẽ trong bước một. Sau đó, vẽ ra hình dạng của khuôn mặt, đôi má, quai hàm và cằm.


Bước 3: Phác họa ra hình dạng của phần còn lại của tóc Tinker Bell của (ít nhất là cho đỉnh đầu của cô) và sau đó hoàn thành bản vẽ ra mắt và lông mày. Thêm một gợi ý của một mũi và bắt đầu vẽ miệng. Vẽ đường dài cho cánh của nàng tiên Tikerbell, bắt đầu từ lớp lót cho cánh tay của cô.


Bước 4: Bây giờ, chúng ta vẽ phần trang phục  của nàng tiên. Khi đã xong, bạn có thể hoàn thành các hình dạng của đôi cánh Tinkerbell và sau đó miệng. Vẽ ra búi tóc trên đỉnh đầu của cô và sau đó chuyển sang bước tiếp theo.


Bước 5: Bây giờ, những gì các bạn cần làm bây giờ là phác thảo ra các hình dạng của cánh tay phải và bàn tay nhỏ và sau đó vẽ nửa dưới của váy. Khi đã hoàn tất, vẽ cánh tay trái và tay cô cũng như hình dạng thẳng cho chiếc đũa phép của cô.


Bước 6: Kết thúc việc vẽ cánh tay, sau đó vẽ ra chân của Tinker Bell .


Bước 7: Vẽ các phần sau của chân Tinkerbell và sau đó rút chân bé nhỏ của cô. Xoá bỏ các phần còn lại của các đường hướng dẫn ở chân và các nét không cần thiết trong toàn bộ bản phác thảo về Tinker Bell .


Bước 8: Bạn đẽ vẽ xong hình dáng của Tinker Bell, việc bạn cần làm bây giờ là thêm màu sắc để nàng tiên Tinker Bell của bạn xinh đẹp hơn.


Chúc các bạn thành công! ^^

Nguồn: Dragoart
Dịch: Mộng Diệp - CMA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét