Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Vẽ Bella Swan trong Chạng vạng theo phong cách anime cực đẹp

Chạng vạng là một phim giả tưởng, lãng mạn được sản xuất từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nữ Stephenie Meyer. Bộ phim này từng làm mưa, làm gió trên các rạp chiếu phim một thời. Đây là một trong ba bộ phim có vé  bán chạy nhanh nhất của dịch vụ bán vé trực tuyến tại Fandango năm 2008.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của Isabella Swan (thường gọi là Bella) - một cô gái tuổi 17 xinh đẹp đem lòng yêu ma cà rồng Edward Cullen. Khi Bella từ Phoenix chuyển đến thị trấn nhỏ ở Washington sinh sống cùng cha. Sự có mặt của Bella ở đây đã làm các học sinh nam điêu đứng bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Trong số các chàng trai xếp hàng theo đuổi, Bella đặc biệt để ý đến một chàng trai đầy vẻ bí ẩn và ma quái - Edward Cullen. Bản thân Edward Cullen cũng “chết đứng” trước sắc đẹp của Isabella Swan nhưng là ma cà rồng nên Edward Cullen đành che giấu tình cảm của mình.



Theo bạn, Bella Swan theo phong cách anime sẽ trông như thế nào?? Cô nàng Bella có còn xinh đẹp như người thật hay không? Hôm nay, dạy vẽ hướng dẫn bạn vẽ một Bella Swan theo phiên bản anime. Hy vọng các bạn sẽ có câu trả lời thiết thực nhất, khi chính tay tạo nên phiên bản này. Cùng thực hiện nhé!

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ  vẽ những đường  hướng dẫn cơ bản để phiên bản anime của  Bella  Swan. Đó là cách  tốt nhất để vẽ  những  nét chính xác hoặc tương đương với khuôn mặt thật. Do đó, bạn sẽ dễ dàng  có bản sao với  đường hướng dẫn chuẩn xác nhất.



Bước 2: Tiếp theo, chúng ta sẽ phác thảo hình dạng khuôn mặt cũng như các nét thể hiện chân tóc trên khuôn mặt. 



Bước 3: Sau đó, chúng ta sẽ làm việc trên các đường hướng dẫn của khuôn mặt Bella. Và như bạn thấy trên hình, chúng ta thực hiện các nét  nghiêng  cho mắt để cho mắt cô ấy có đặc tính tương tự như các phiên bản thực tế của cô. Đôi mắt này đã lưu lại trong trí nhớ  khi xem Livestream, chủ yếu là mắt trái. Hãy chắc chắn rằng bạn đã  làm dày lông mày,  chính đặc điểm này khiến anime bạn đang vẽ giống Bella thực tế.



Bước 4: Tiếp tục làm việc trên phần tóc,  bằng cách bắt đầu với hai khu vực  được chia ở giữa. Sau đó, di chuyển lên các đường dài cuộn tròn và bùng phát ở hai bên. 


Bước 5: Vẽ các đoạn tóc bên phải. Sau đó, vẽ cổ và chiếc áo mà Bella phiên bản anime bạn vẽ đang mặc.


Bước 6: Vẽ phần  ngực  của  Bella, thêm các  nếp nhăn ở mặt trước và hai cánh tay.  Xóa bỏ các nét không cần thiết để hoàn thiện bản vẽ.



Bước 7: Cuối cùng, việc bạn cần làm bây giờ là tô màu cho anime Bella Swan như hình. Thế là bạn đã hoàn thành việc vẽ phiên bản anime cho Bella Swan, nhân vật nữ chính trong Chạng vạng - tiểu thuyết của nhà văn nữ Stephenie Meyer nổi tiếng một thời.


Chúc bạn các bạn thành công!^^

Nguồn: Dargoart
Dịch: Mộng Diệp (CMA)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét