Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Hướng dẫn vẽ "anh chàng" chipmunk Theodore siêu mũm mĩm

The Chipmunks là một ban nhạc hoạt hình cực kỳ nổi tiếng trong suốt 50 năm trở lại đây với 5 lần đoạt giải Grammy giành cho ban nhạc hoạt hình hay nhất từ trước đến nay. Được "thành lập" vào năm 1958, ban nhạc gồm có 3 chú sóc chuột cực cute và tài giỏi: Alvin - "anh chàng" nghịch ngợm luôn là nguyên nhân của những vụ rắc rối, nhưng lại chính là ngôi sao sáng nhất trong nhóm; Simon - "chàng cao kều", đeo một cặp kính trông cực kì thông minh, uyên bác và cuối cùng là tay trống của nhóm - Theodore - tuy rất mũm mĩm về vóc dáng nhưng lại có một trái tim cực kì mềm yếu. "Ông bầu" của bộ ba dễ thương này là người cha và cũng là người bạn thân thiết nhất của chúng - David Seville. Bản thu đầu tiên mang tên David Seville And The Chipmunks đã mang lại những thành công chưa từng thấy trong sự nghiệp của Ross Bagdasarian và ông đã quyết định đưa Alvin and the Chipmunks lên phim!



Hôm nay, Dạy vẽ sẽ hướng dẫn các bạn vẽ "anh chàng" mũm mĩm Theodore siêu đáng yêu trong phim nhé. Chúng ta cùng bắt tay vào thôi nào!

Bước 1: Bắt đầu với hai vòng, một phần đầu và một cho nửa dưới của phần thân. Chia hai đường, một ngang và một dọc cho các tỷ lệ của gương mặt cũng như cơ thể.


Bước 2: Phác thảo hình dạng phần đầu của Theodore, nhớ là phải có vài sợi lông tơ trên đỉnh đầu nhé. Và chắc chắn sẽ phải có mắt, đôi tai và một đường cho nụ cười.


Bước 3: Vẽ thêm những chi tiết nhỏ cho mắt, đôi tai và miệng thêm sinh động. Chia đầu ra làm 3 phần cho các mảng lông của Theodore. Phần chính giữa sẽ nối xuống với chiếc mũi của anh ta. Nửa vòng tròn dưới sẽ được phát thảo chiếc áo hoodie tay ngắn và bụng bự "siêu kinh điển" của Theodore.


Bước 4: Tiếp theo sẽ phác thảo chân trái của chipmunk với phần đùi và các ngón chân. Một vài ngón tay bên phải hé lộ trên phần túi của chiếc áo hoodie.


Bước 5: Hoàn thiện phần chân phải còn lại với một vài ngón chân nhô ra, tay trái cũng với các ngón tay và đương nhiên là không thể thiếu phần đuôi. Thêm một vài chi tiết trên cổ áo của chiếc hoodie nhé!


Bước 6: Đồ đậm những nét chính và đừng quên xóa những nét thừa cho hình ảnh thêm sắc nét nhé!


Bước 7: Chắc chắn là sẽ phải dùng một ít màu sắc để hoàn thiện Theodore rồi!

 

Chúc các bạn thành công nhé!

Trinh Trần









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét