Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Cùng tớ vẽ nhân vật Hamtaro Nhật Bản cực dễ thương và nhẹ nhàng nhé

Ai đã từng xem phim này rồi thì chắc chắn sẽ biết về chú Chuột Hamtaro này nhỉ? Hamtaro là một chú Chuột vàng với biết bao điều tò mò thú vị. Mỗi ngày, Chú luôn tìm cách chui qua đường ống do mình tự làm để ra ngoài đến câu lạc bộ Hamm cùng chơi đùa, cuộc sống hằng ngày của Chú tràn ngập những niềm vui và thú vị. Để các bạn hình dung rõ hơn về Chú Hamtaro này, cùng theo tớ học vẽ cách vẽ Chú Hamtaro cực dễ thương và nhẹ nhàng nhé!


Các bước vẽ chú Hamtaro cực dễ thương:
Bước 1: Đầu tiên, chúng ta thực hiện hình dạng tròn cho đầu và một hình dạng kì lạ cho phần cơ thể. Tiếp là xác định điểm trọng tâm để chia phần cho khuôn mặt.
Bước 2: Bây giờ ta sẽ rút cấu trúc thực tế của cơ thể Jingle bắt đầu từ tai, đầu, thân. Và để lại khoảng trống phía trên, dưới, vì khoảng trống đó sẽ được nhấn nhá thêm phần tóc và chiếc guitar của Jingle.

Bước 3: Thêm chi tiết cho tai và mô phỏng kiểu tóc nhọn của Jingle.
Bước 4: Chúng ta sẽ sử dụng việc xác định trọng tâm cho khuôn mặt ở bước 1 để vẽ nửa đôi mắt khép kín ,sau đó là đến mũi, miệng, môi và râu.
Bước 5: Vẽ bàn tay nhỏ Jingle và bàn tay đang sẵn sàng cho một sân chơi.
Bước 6: Việc tiếp theo có thể hơi mất nhiều thời của bạn là vẽ cây đàn guitar của Jingle như thế này.Sau bước đó,thì ta sẽ thấy được tâm trạng của Hamster khi hát rất tuyệt vời và dễ thương.
Bước 7: Thêm cầu nối, dây đàn và các phím điều chỉnh của một cây guitar, cũng như các lỗ rỗng ở giữ cây đàn.
Bước 8: Việc cần làm là vẽ bổ sung bàn chân.
Bước 9: Cuối cùng, chỉnh sửa chi tiết lại các đường trên khuôn mặt và sơ thể, và sau đó bạn có thể xóa đi những nét phác họa ban đầu không cần thiết.
Bước 10: Dưới đây là bản vẽ hoàn chỉnh của Jingle từ Hamtaro. Bây giờ chúng ta chỉ cần trang trí thêm màu sắc cho guitar và toàn bộ cơ thể để  thành bản vẽ hoàn chỉnh.

Chúc các bạn thành công!
CMA – Lam Phương

Nguồn: Dragoartc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét