Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Vẽ chibi Pinkie Pie hiếu động trong My Little Pony Friendship is Magic cực đáng yêu

My Little Pony: Friendship is Magic là một loạt phim hoạt hình truyền hình được sản xuất bởi Studio B Production, Hasbro Studios ở Mỹ và studio DHX Media ở Canada, ra mắt vào ngày 10/10/2010.

Bộ phim lấy bối cảnh ở một vùng đất xinh đẹp giả tưởng có tên là Equestria do công chúa Celestia cai trị. Nhân vật chính gồm: Twilight thông minh, Rarity hào phóng, Applejack chăm chỉ, Pinkie Pie lạc quan, Rainbow Dash dũng cảm và Fluttershy nhút nhát. Mỗi tập phim trong My Little Pony: Friendship is Magic là một bài học về tình bạn và cuộc sống.



Trong nhóm “lục mã”, Pinkie Pie là cô ngựa hiếu động nhất. Tâm hồn của cô đại diện cho tiếng cười, tinh thần lạc quan và vô tư trong bất kì hoàn cảnh nào. Pinkie Pie luôn luôn vui cười, làm trò đùa, chọc phá cùng mọi người, và thích ca hát. Tuy vậy, cũng có đôi lúc nói quá nhiều, và vui đùa vô ý thức khiến mọi người phải khó chịu.

Hôm nay, dạy vẽ sẽ hướng dẫn bạn vẽ cô nàng Pinkie Pie hiếu động theo phong cách chibi cực đáng yêu. Hy vọng các bạn sẽ thích tạp hình này của Pinkie Pie. Cùng thực hiện nhé! ^^

Bước 1: Bắt đầu bằng cách vẽ hai hình tròn, một cho phần đầu và một phần cơ thể của Pinkie Pie. Thêm một dẫn trên khuôn mặt và di chuyển dọc để tiếp tục bước ba.


Bước 2: Vẽ phần miệng như hình, và sau đó vẽ hình dạng tai trái cũng như trán của Pinkie Pie.


Bước 3: Tiếp theo, vẽ hoàn thành hình dạng đầu. Sau đó, vẽ bờm theo phong cách xoăn. Thêm chi tiết và các đường sắc nét.


Bước 4: Sử dụng các hướng dẫn trên khuôn mặt để vẽ đôi mắt to tròn, cũng như nhãn cầu tròn và sáng như mắt trẻ em. Tiếp theo, vẽ lông mi trên và dưới, cũng như miệng nhỏ. Thêm lỗ mũi và một số trong chi tiết trong tai Pinkie Pie.


Bước 5: Bây giờ, bạn sẽ giải quyết những nhiệm vụ để vẽ chibi cô nàng Pinkie Pie hiếu động với các chân lùn mập phía trước, cũng như lót móng vuông.


Bước 6: Bây giờ, vẽ thêm phần lưng và chân lùn mập phía sau cùng với lót móng vuông.


Bước 7: Thêm hai chân cuối cùng và như bạn có thể nhìn thấy cô nàng Pinkie Pie là một cô ngựa rất lạc quan và vô tư.


Bước 8: Bây giờ, việc bạn cần làm là vẽ ra chiếc đuôi cuộn tròn của cô. Điều này phải phù hợp với phong cách xoăn giống như  bờm của cô ngựa này.


Bước 9: Thêm một số lớp lót hoặc chi tiết bờm và đuôi của Pinkie Pie.


Bước 10: Đây là một bước mà bạn sẽ vẽ thể hiện những bong bóng trên hông cô. Bắt đầu với một dấu gạch ngang của dòng. Sau đó, vẽ ra hình dạng giống như các bóng đèn, giống như hình dạng cho các bong bóng. Tiếp theo, vẽ các chuỗi với một kết thúc cuộn tròn.


Bước 11: Xoá bỏ các nét không cần thiết, để bạn có một hình ảnh sạch để tô màu.


Bước 12: Bạn có thấy khi nhìn vào tạo hình của Pinkie Pie, bạn cảm thấy rất vui đúng không nào? Việc bạn cần làm trong bước cuối cùng này là vẽ màu  để tạo hình của Pinkie Pie thêm vui tươi và đáng yêu với tông màu hồng điệu đà của cô ngựa hiếu động này.



Như vậy, bạn đã vẽ xong hình ảnh của cô ngựa Pinkie Pie vô tư, lạc quan, hiếu động, thích chọc phá và hay cười trong bộ phim nổi tiếng viết về tình bạn -  My Little Pony: Friendship is Magic. Chúc các bạn thành công! ^^

Nguồn: Dragoart
Dịch: Mộng Diệp (CMA) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét